ĐĂNG KÍ VÀ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

CHI TIẾT BẢO HÀNH

Sản phẩm

Hạn bảo hành

Chi tiết được bảo hành

Trường hợp không được bảo hành

Bộ lọc thô

12 tháng

Bể ly lọc, xì nước (Không bảo hành lõi lọc)

Tự lắp đặt, sử dụng không đúng chỉ dẫn, thay linh kiện không chính hãng

Bình áp

6 tháng

Vỏ bình bị bể, xì nước

Cột lọc đầu nguồn

12 tháng

Vỏ bình bị bể, xì nước (không bảo hành van xả)

Lọc tổng đầu nguồn inox

12 tháng

Vỏ bình bị bể, xì nước (không bảo hành lõi lọc)

Máy lọc tinh khiết

12 tháng

Phần điện, bơm, bình chứa, ly lọc (vòi, lõi lọc không được bảo hành)

Máy lọc TK nóng lạnh nguội

12 tháng

Phần điện, bơm, bình chứa, ly lọc, lốc làm lạnh, bầu nóng (vòi, lõi lọc, gas làm lạnh không được bảo hành)

Rơi vỡ, chập mạch do nối tắt 2 mạch âm dương trong dây điện, hoặc 2 cọc điện trong đèn

Máy lọc nước kiềm Alkaline

12 – 36 tháng

Hệ thống điện bảo hành 12 tháng, tấm điện cực bảo hành 36 tháng

Đèn năng lượng mặt trời

12 tháng

Đèn không hoạt động do lỗi nhà sản xuất

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thoả mãn các điều kiện sau:

  • Sản phẩm còn trong hạn bảo hành
  • Có đăng ký bảo hành
  • Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi quy trình sản xuất
  • Sản phẩm không nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành

Điều kiện từ chối bảo hành:

  • Sản phẩm bị hư do thiên tai, hoả hoạn, lụt lội, sét đánh, gỉ sét,…
  • Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế chỉ định
  • Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, rơi vỡ, trầy xước,…
  • Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn của hãng gây ra hư hỏng
  • Không bảo hành lõi lọc (đối với bộ lọc đầu nguồn vỏ inox)
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành

ĐĂNG KÍ BẢO HÀNH